31 สิงหาคม 2552

เอดส์รักษาได้.. จากรายการบางอ้อ ตอนที่ 1

ชีวิตของผู้ป่วยเอชไอวี อย่างพี่สั้น กับพี่สันต์ สองสามีภรรยา ที่ติดเชื้อเอชไอวี และต้องรับประทานยาไปตลอดชีวิต พบกับชีวิตพวกพี่ทั้งสองได้ใน รายการบางอ้อ ตอน เอดส์รักษาได้ ช่วงที่ 1 ครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำสมุนไพรสำหรับผู้ป่วย‬ มะเร็ง เบาหวาน ภูมิแพ้ เอดส์ สะเก็ดเงิน หูดหงอนไก่ ริดสีดวงริดสีดวง อัมพฤกษ์ อัมพาต ติดต่อสอบถาม0850265748 ID: ninebb

    ตอบลบ
  2. แนะนำสมุนไพรสำหรับผู้ป่วย‬ มะเร็ง เบาหวาน ภูมิแพ้ เอดส์ สะเก็ดเงิน หูดหงอนไก่ ริดสีดวงริดสีดวง อัมพฤกษ์ อัมพาต ติดต่อสอบถาม0850265748 ID: ninebb

    ตอบลบ
  3. หมอเจมส์รักษาฉันด้วยเอชไอวี / เอดส์อย่ายอมแพ้ในชีวิตพวกเขาทุกคนบอกว่าไม่มีการรักษาไวรัสเอชไอวีซึ่งเป็นเรื่องโกหกครั้งใหญ่ที่ฉันผ่านกระบวนการมากมาย นอกจากนี้ฉันไม่เคยเชื่อว่าจะมีวิธีรักษา Hiv / AIDS ได้จริง ๆ จนกว่าฉันจะได้พบกับดร. เจมส์ หมอที่ให้ความช่วยเหลือผู้คนมาหลายปีฉันพบแพทย์คนนี้ทางออนไลน์เมื่อฉันค้นหาวิธีการรักษาเอชไอวีแบบถาวรทางออนไลน์ฉันได้พบกับดร. เจมส์และที่ประหลาดใจที่สุดของฉันคือดร. เจมส์มียาสมุนไพรสำหรับรักษาเอชไอวีซึ่ง ฉันมองหามาหลายปีแล้วที่ฉันอธิบายปัญหาของฉันให้เขาฟังทางอีเมลที่ฉันพบว่ามีใครบางคนที่เป็นพยานเกี่ยวกับส่วนผสมสมุนไพรของดร. เจมส์เขียนตอบฉันและอธิบายว่ากระบวนการทำงานอย่างไรหลังจากสั่งซื้อยาฉันได้รับภายใน 4 วันและ ฉันใช้มันตามวิธีที่ดร. เจมส์แนะนำฉันมีความสุขมากหลังจาก 21 วันที่ฉันกินยามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสุขภาพของฉันเมื่อฉันทำตามขั้นตอนที่ฉันไปตรวจฉันพบว่าฉันเป็น แง่ลบนั่นคือวันที่ฉันมีน้ำตาแห่งความสุขหลังจากที่ผ่านมาทั้งหมดคุณยังสามารถติดต่อกับแพทย์ของฉันทางอีเมลของเขาได้ตอนนี้ ... Drjamesherbalmix@gmail.com ... และเขายังมียาสมุนไพรรักษา โรคดังต่อไปนี้ดร. ยาสมุนไพรเจมส์ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติไม่มีผลข้างเคียงดื่มง่าย หากคุณมีเชื้อเอชไอวี / เอดส์เหมือนกันหรือโรคใด ๆ ในมนุษย์รวมถึงโรคไต, HPV, โรคพาร์กินสัน, ปวดหลัง, ปวดหลังส่วนล่าง, เริม, ตับอักเสบ, มะเร็ง, มะเร็งรังไข่, มะเร็งตับอ่อน, มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ, มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ, ต่อมลูกหมาก มะเร็ง, ต้อหิน, ต้อกระจก, กล้ามเนื้อเสื่อม, โรคหัวใจและหลอดเลือด, ออทิสติก, โรคปอด ต่อมลูกหมากโตโรคกระดูกพรุน โรคอัลไซเมอร์, สะเก็ดเงิน, ลูปัส, โรคสมองเสื่อม. มะเร็งไต, มะเร็งปอด, มะเร็งผิวหนัง, มะเร็งผิวหนังมะเร็งในกระเพาะอาหารตับอักเสบติดต่ออีเมล: drjamesherbalmix@gmail.com .. เขาเป็นคนดีและจะช่วยคุณ

    ตอบลบ

บล็อกของผู้ติดเชื้อเอชไอวี

  • การแพ้ยามีอาการอย่างไร - เรื่อง “การแพ้ยา” เป็นอีกคำถามหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะการแพ้ยาเป็นอันตราย อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นจากการใช้ยา จึงได้รับความสนใจและเป็นคำถามประจำ ที่ผู้สั่งจ่ายยา...
    11 ปีที่ผ่านมา
  • slow slow...but sure? - ผลเลือดคราวนี้ยังไม่เป็นที่น่าพอใจของตัวเองเท่าไหร่ ขนาดเช้าวันที่ตรวจกระดกแบรนด์ไป 1 ขวดตามคำแนะนำของเพื่อนร่วมโลก เขาบอกให้ลองดูสิตัวเลขจะออกมาสวยเชียวล...
    11 ปีที่ผ่านมา